วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

มนุษย์ต่างดาวกับภารกิจเฉพาะกิจ


มนุษย์ต่างดาวกับภารกิจเฉพาะกิจ
ข้อความส่วนหนึ่ง   
การให้โอวาทของผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต 
เมื่อวันที่ มีนาคม  2542 
ที่เขากะลา 


.......


(ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต)วาระ จิตของมนุษย์  พวกเจ้าปิดบังวาระจิตน่ะ  ปิดบังข้าพเจ้าไม่ได้นะ  เดี๋ยวนี้มีวิวัฒนาการเครื่องจับเท็จ  ขนาดต่างประเทศ  ซึ่งมันมีวาระจิตที่ไม่มีโทรจิต  มันยังรู้กันเลย  มีเครื่องจับเท็จน่ะ 

....แล้ว ทำไม  ข้าพเจ้านะ  ผู้ซึ่งมีเทคโนโลยีในขั้นที่จะมาช่วยเหลือพวกเจ้าได้  แล้วทำไมจะไม่รู้  ตรงนี้นะ  หากเรามีความจริงใจในการปฏิบัติธรรมนะ  สงสัย หรือคิดอย่างไร  ในการที่เราเป็นแบบนี้  มันถูกต้องมั๊ย  สอบถามในผู้ที่เป็นอาจารย์  หรือผู้ที่เป็นหัวหน้าอาจารย์นะ  ไปสอบถามเขานะ  ขอความกระจ่างกับเขา  เราทำอย่างนี้มันถูกตรงมั๊ยนะ  สอบถามเขา  เพราะเขาจะให้คำตอบกับพวกเจ้าได้ในส่วนหนึ่ง
 
แต่คำตอบนั้น  ถ้ายังไม่กระจ่างกับพวกเจ้าทั้งหลาย  จงมาถามข้าพเจ้า  เพราะข้าพเจ้าเป็นหัวหน้าของหัวหน้าอาจารย์อีกทีหนึ่ง
 
ตรงนี้นะ  เป็นส่วนที่เราต้องการคนจริงนะ  เพราะข้างหน้ามันวิบัติแน่นอนโลกของเจ้า  ถ้ายังสงสัยกันอยู่ ก็หายสงสัยกันซะ  มันวิบัติแน่นอน 

และเจ้าจะต้องปฏิบัติภารกิจอันยิ่งใหญ่นะ  ยิ่งใหญ่
 

ภารกิจ นี้  เป็นภารกิจเฉพาะกิจ  ต้องใช้เทวดาที่มีภูมิธรรม  มีจิตใจกล้าหาญ  ลงมาปฏิบัติภารกิจนี้ล้วน ๆ   เพราะฉะนั้น  ภูมิจิตต่าง ๆ ในการที่พวกท่านทั้งหลายได้อธิฐานจิตกันลงมาก็ดี  ในการที่ท่านทั้งหลายได้มีการคัดเลือก จากภูมิจิตของมนุษย์  จากภูมิจิตของเทวดาชั้นที่ เทวดาชั้นที่ 2 หรือเทวดาชั้นที่ หรือผู้ที่เป็นบุตรบริวารของผู้ที่มาจากต่างดวงดารา  หรือต่างจักรวาลก็ตาม  มาผสมรวมกัน ณ ที่นี้  จะต้องมีการคัดความสุดยอดของในภพนั้น ๆ มาประสมรวมกันนะ  ถึงจะมาปฏิบัติภารกิจอันสำคัญนี้ได้ 
 
เพราะ ฉะนั้น  ตรงนี้เรียกว่ารวมของผู้สุดยอด  รวบรวมมา  ต้องใช้ของเก่า  มาเอาชาตินี้มันไม่ทัน  เพราะอะไร  เพราะเกิดมามันก็จะวิบัติแล้ว  มิได้เรียนรู้อะไรกันเลย   แต่เราต้องมีภูมิจิตเก่าในการที่จะมาพบ  ผู้ที่จะนำภูมิจิตเก่าของท่าน  ดึงภูมิจิตเก่าของท่านออกมา  ในการที่ข้าพเจ้าจักให้แก่ท่าน 

 ข้าพเจ้า  ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต  คือผู้ที่จะเปิดวาระจิต  หรือเปิดภูมิเก่าของพวกท่านทั้งหลาย  ในการที่ท่านทั้งหลายได้ผ่านสิ่งใด ๆ มาก็ตาม  ได้ผ่านในบารมีใด ๆ มาก็ตาม  ข้าพเจ้าจะเป็นผู้นำในการที่จะให้พลังต่าง ๆ   ซึ่งนั่นก็คือของเก่าในส่วนหนึ่งของพวกท่านทั้งหลายที่มีอยู่แล้ว  เอาของเก่ามาเล่ากันใหม่  แล้วเอาของใหม่ที่ยังไม่มีสมทบขึ้นไปอีกทีนึ่ง  ตรงนี้จะเป็นความสมบูรณ์ในการที่จะช่วยเหลือ...