วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

มนุษย์ต่างดาวกล่าวถึง..ยุคทอง


มนุษย์ต่างดาวกล่าวถึง..ยุคทอง
(คุณภัทรพล) ท่านครับ  กลียุคจบแล้ว  เขาว่าก็ต่อด้วย.."ยุคทอง"    ยุคทองของโลกเรายังมีไหมครับ?
 
(ผู้ สูงสุดแห่งดาวพลูโต)  .... ยุคทอง  เป็นคำเปรียบเปรย  ไม่ใช่ยุคที่มีทองหรอกนะ  เป็นยุคที่มีความศิวิไลในด้านจิตใจ  นั่นยิ่งกว่าทองในประเทศของเจ้าเสียอีก  เพราะฉะนั้น  ในเมื่อเกิดกลียุค  คนชั่ว 70 % ถูกกวาดล้างลงไป  คนดีที่ยังเหลือรอดอยู่  เจ้าก็คำนวนเปอร์เซ็นต์ดูสิ  พอคนชั่วตายไป  คนดีตอนแรกมี 30 %  พอตอนหลังก็จะกลายเป็น 80 - 90 %  เพราะว่าคนชั่วมันตายลงไป  เข้าใจไหม?

ใน เมื่อเหลือแต่คนดี  ธรรมชาติ  ก็เป็น "กฏธรรมชาติ"  เมื่อเหลือแต่คนดีในส่วนมาก  เหลือแต่ผู้มีบารมีในส่วนมาก  ก็จะมี "ปาฏิหาริย์ทางธรรมชาติ"

ในสมัยก่อนธรรมชาติมันไม่ร้อนอย่าง นี้  แดดของเจ้ามันไม่ร้อนอย่างนี้  ต้นไม้ของเจ้ามันไม่แห้งแล้งอย่างนี้  แต่เพราะบุญบารมีของพวกเจ้าม้นน้อยลง  ธรรมชาติมันก็เลยแปรปรวน  ดินก็แห้งแล้ง  น้ำก็มาในวาระที่ไม่ควรจะมา  ในที่ที่จะเพาะปลูกก็ไม่มา  มาในที่ที่ไม่ต้องการ  เพราะอะไร?   ก็เพราะแรงกรรมของพวกเจ้า

เพราะ ฉะนั้น  "ยุคทอง"  มันไม่ต้องรอเวลานานหรอกนะ  หลังจากภัยพิบัติของพวกเจ้า  ได้เกิดการกลียุคขึ้น  มีภัยพิบัติกวาดล้างคนเลวลงไปจนเกือบหมดแล้ว  และผู้ที่ยังรับเศษกรรมจากความชั่วของตัวเอง  ได้มีการได้รับกรรมไปในระยะหนึ่งแล้ว  ยุคทองนั้น  ก็จะมีปาฏิหาริย์อื่น ๆ ผุดขึ้นมา  ทรัพย์สินเงินทองจะผุดขึ้นมาจากดิน  เจ้าก็คงนึกภาพกันไม่ออก  ทองจะผุด  แร่ธาตุทองจะผุดขึ้นมาจากดิน  ต้นไม้ใบหญ้าแปลก ๆ จะขึ้นมาให้พวกเจ้าได้รับรู้  เจ้าเคยได้ยินไหมล่ะเจ้าก็ศึกษามามาก  ในสมัยก่อน  ต้นไม้เกิดขึ้นวันเดียวให้พวกเจ้าได้กินผลกันได้  อะไรนะ  ข้าวอะไรของพวกเจ้าน่ะ  มันมีจริง ๆ นะ  แต่ในสมัยนั้น  ผู้มีบารมี....มีอยู่เยอะ 

เพราะฉะนั้น  ไม่ต้องมาปลูกข้าว  ทำนา ใช้แรงควาย  ใช้แรงวัวอย่างพวกเจ้านี้หรอก  จะทำมาหากินยังต้องไปรังแกสัตว์  มันก็กรรมของพวกเจ้าที่ต้องเกิดมาในยุคนี้   จะประกอบอาชีพสุจริตยังต้องมีการทำกรรมเข้าไปในส่วนหนึ่ง  เพราะฉะนั้น ในยุคของเจ้าเป็นกลียุค  มันหลีกเลี่ยงไม่ได้   

ในสมัยก่อน ไม่ต้องไปทำกรรมหรอก  อยู่ดี ๆ ต้นไม้ก็ขึ้นมา  เจ้าก็กินได้  เหมือนในสมัยนี้  ต้นไม้ที่มีผลกินได้เลยก็มีไม่ใช่รึผลไม้ของเจ้า  เจ้าไม่ต้องไปหุงหา  เจ้าก็กัดกินได้เลย  ข้าวในสมัยก่อนก็เหมือนกัน  เขาไม่ต้องไปหุงหา  เขาก็สามารถกินได้เลยเหมือนกัน  มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นนิยาย  หรือเขาแต่งมาหลอกพวกเจ้าหรอกนะ  มันเป็นเรื่องจริง.
......................................................................