วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

มนุษย์ต่างดาวกล่าวถึงภัยพิบัติ 1


มนุษย์ต่างดาวกล่าวถึงภัยพิบัติ 1
การให้โอวาท  จากผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต  บนเขากะลา  เมื่อวันที่  5 กันยายน  2541
การให้โอวาทในวันนี้  มีการเปิดมิติให้เห็นกองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว  เป็นครั้งแรกด้วย

ขอนำการตอบคำถาม  ในเรื่องราวของภัยพิบัติต่าง ๆ มาให้ได้รับทราบในบางส่วนค่ะ

......................

(คุณภัทรพล)  สงครามโลกเกิดก่อน  หรือภัยพิบัติทางธรรมชาติเกิดก่อนครับ

(ผู้ สูงสุดแห่งดาวพลูโต) ภัยพิบัติทางธรรมชาตินั้น  ทางด้านการเกิดเล็ก ๆ น้อย ๆ พวกเจ้าที่มีบารมีก็จะรับรู้   จะสังเกตุได้    เริ่มเตือนจากทางน้ำ  ทางดิน  ทางลม มีอยู่แล้ว  แต่ภัยพิบัติที่เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่  ยิ่งใหญ่ถึงจะกวาดล้างมนุษยชาติไปเกือบ 100 %  นั้น  จะต้องเกิดหลังสงครามโลกของเจ้า  รบราฆ่าฟันกันลงไป  ทำให้ภัยพิบัตินั่นคือจุดสูงสุด  สุดขีดของแรงกรรม  กฎของธรรมชาติจึงจะกวาดล้างอีกครั้งหนึ่ง
 
นั่นคือสงครามโลกของเจ้า จะเกิดขึ้นก่อน   ซึ่งตอนนี้ก็ได้เกิดขึ้นแล้ว  แต่เป็นลักษณะของการเตรียมการ  การรวบรวม  การประมวลผล  การทดสอบ  การหยั่งเชิงซึ่งกันและกัน....

มนุษย์ต่างดาวกล่าวถึงภัยพิบัติ 2
(ผู้ สูงสุดแห่งดาวพลูโต) สิ่งที่เจ้าได้เคยพูดมา  ที่เจ้าได้เคยศึกษามา   แกนโลกเอียง  มันไม่ใช่เอียงโดยไม่มีสาเหตุหรอกนะ  เนื่องจากแรงกรรมอันสูงสุด  ทำให้วงโคจรของโลกของเจ้า  ของดวงดาวของเจ้าในระบบสุริยะ  มันเกิดการแปรปรวน  เหตุเกิดจากกรรม  ....  กรรมดำ ... ที่สะสมกันมามากกว่า 70 % มันส่งผล  ส่งผลระดับโลก  ระดับจักรวาล 
 
สิ่ง ที่พวกเจ้าคิดไม่ถึง  คิดว่าเป็นธรรมชาตินั้น  มันไม่ใช่  จุดกำเนิดเกิดจากกรรมดำ มันมีอำนาจมากเพราะสั่งสมกันไปทั้งโลก  มันก็เลยส่งผลถึงจักรวาล  ทำให้เดือดร้อน ทำให้แกนโลกของเจ้าเอียง 
 
มัน มาจากจุดเล็ก ๆ เหมือนน้ำหยดหนึ่ง  หยดกันเข้าไป  เป็นเดือนเป็นปี  มันก็เต็มโอ่ง  เป็นปี  เป็นหลายสิบปี  มันก็เต็มแท็งก์  แต่กรรมที่พวกเจ้าทำกันไว้นั้น  เป็นปี  เป็นหลายสิบปี มันก็รวมกัน  จากกระแสกรรมของต่างคนเล็ก ๆ น้อย ๆ รวมกันส่งผลถึงทั้งโลก  ส่งผลถึงทั้งจักรวาล  มันไม่น่าเกี่ยวกันได้  แต่มันก็เกี่ยวกัน   
 
ตอน นี้มันกลียุค  มันสั่นสะเทือนไปทั้งจักรวาลแล้ว  ไม่งั้นข้าพเจ้าคงไม่มาหรอก  ข้าพเจ้าอยู่โน่น  ไกลกว่าเจ้า  เทคโนโลยีของพวกเจ้าไปไม่ถึงข้าพเจ้า  แต่กรรมของเจ้ามันไปถึงแล้ว  มันเป็นเรื่องเหลือวิสัยของพวกเจ้าที่จะคิดกัน  เทคโนโลยี ยานอวกาศของพวกเจ้ากี่หมื่นกี่แสนปีก็ไปไม่ถึงข้าพเจ้า  เป็นจุลไปหมดก่อนที่จะไปถึง 
 
แต่กรรม  กรรมมันไปถึงแล้ว  มันกระจายไปทั่วจักรวาลแล้ว  มันส่งผลถึงสนามแม่เหล็กบิดแกนโลกเอียง  เออ...กรรมดำนี่มันมีอานุภาพนะ
 


(คุณภัทรพล)  ..... ร้ายแรงกว่าปรมณู
 
(ผู้ สูงสุดแห่งดาวพลูโต)  .... นั่นแหละ  มันร้ายแรง  อะไรที่เป็นคนกดจุดปรมณูเจ้ารู้ไหม ก็กรรมนั่นแหละ  กรรมดำนั่นแหละมันไปกด  กด  กด  และปรมณูมันก็ระเบิด   สิ่งที่เป็นเหตุ  มันอยู่ที่กรรมดำ  เพราะฉะนั้น  ไอ้คนที่กดนั่นแหละมันก็มีกรรมดำเป็นเหตุอยู่  มันถึงสามารถกดได้
 
แต่สิ่งนี้  ทวยเทพที่เขามาแก้นี้  จะมาแก้กรรมดำ  เรามาช่วยกัน....แก้กรรมดำ ...แต่มันไม่สามารถหยุดยั้งกรรมดำทั้งมากได้หรอกนะ
 


(คุณ ภัทรพล) ที่ว่าภัยจากน้ำนี้  ไม่ทราบว่าอันดับต่อไป  น้ำนี้จะทำยังไงบ้างครับ  เพราะภัยจากน้ำ  มีหลายแบบเหลือเกิน  น้ำท่วม  คลื่นสึนามิ  ลานีย่า
 
(ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต)  ไอ้เศษ ๆ ที่มันเกิดขึ้นเป็นการเตือนนั้น  มันไม่ได้ 10 ส่วน ใน 100 ส่วนหรอกนะ  มันไม่ถึง   ไอ้คลื่นที่ชาวต่างชาติของเจ้าได้รับการประสบนั้น  มันเป็นการทำตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ของธรรมชาติ  ที่ถึงกำหนดแรงกรรมของเขา 

 
แต่ผู้มี บารมี  ได้รับรู้  รับเห็น  จากการสื่อสารของเจ้า  ก็จะเป็นเครื่องเตือนใจ  เป็นตัวอย่างให้เห็น  เพราะสิ่งที่พวกเจ้าจะไม่เคยพบเคยเห็นนั้น  จะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า 
 

ไม่ว่าความเจริญทางด้านเทคโนโลยีสูงสุดจากต่างจักรวาล 

และภัยพิบัติสูงสุดจากโลกของเจ้า
 
............

มนุษย์ต่างดาวกล่าวถึงภัยพิบัติ 3
(ผู้ สูงสุดแห่งดาวพลูโต)   ข้าพเจ้าได้บอกไปในกาลก่อนแล้วว่า  ภัยธรรมชาตินั้น  มันจะมีขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ทุกวินาที  มันเกิดขึ้นอยู่  เมื่อโลกของเจ้านะ  กลม ๆ อย่างนี้นะ  จุดตรงกลางเจ้ารู้มั๊ย...จุดกลางมันเป็นความร้อน  ความร้อนอย่างมาก  เมื่อได้เวลาของกรรมดำของเจ้า  มันจะปะทุจากข้างในออกมา  จนถึงผิวเปลือกของเจ้า  ข้างนอกของเจ้าเป็นน้ำ  เป็นดิน  เป็นธาตุเย็น  แต่ข้างในล่ะ  มันเป็นธาตุร้อน   เพราะฉะนั้น ธาตุร้อนที่อยู่ในพื้นพิภพนั้น  พอได้เวลาที่กรรมดำของพวกเจ้ามันรวมกันไปในส่วนมาก  มันก็จะดึงดูดเอาธาตุร้อนนั้นมาปะทุ  ในจุดที่มันเป็นกรรมหนัก  อย่างที่พวกเจ้าพบกันว่า  เป็นภูเขาไฟใต้น้ำนั่นแหละ  มันคือการปะทุของแรงกรรม
 
เพราะฉะนั้น  ทั่วโลก  ทั่วสากลจักรวาลของเจ้า  มันสามารถปะทุได้ทุกที่  ทั้งประเทศที่ไม่มีภูเขาไฟ  หรือประเทศที่มีภูเขาไฟ  ทั้งในใต้น้ำ  ทั้งในใต้พื้นดิน   มันจะมีรอยแตก  รอยปะทุนั้นเป็นไปได้ทั้งหมด
 

........

(คุณภัทรพล)  ....ที่ว่าน้ำจะกระฉอกทั้งโลก

 


(ผู้ สูงสุดแห่งดาวพลูโต)  .... น้ำที่มันจะกระฉอกไปทั่วทั้งโลกนั้น  โดยทั่วถึงกัน  พร้อมกัน   ในเวลาใกล้เคียงกันนั้น  มันต้องมาจากแรงกรรมของพวกเจ้า  ที่ดึงดูดวัตถุที่มาจากนอกโลก  วัตถุนั้นมันมาตามกรรมดำของพวกเจ้านั่นแหละ
 
(คุณสมจิตร)  ที่ว่าดาวหางหรือคะ
 


(ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโต)  ...มันไม่ใช่ดาวหางหรอกนะ  มันเป็นสะเก็ดดาว  เป็นอุกกาบาต  มันมาตามแรงกรรม  มันก็เป็นธรรมชาติอันหนึ่ง 
 
เหมือน ต้นไม้  เหมือนก้อนหินในโลกของเจ้าน่ะแหละ  แต่มันลอยอยู่นอกโลก  รอเวลา  ไอ้โลกอันไหนมันถึงเวลาข้าก็จะไป  โลกอันนี้ถึงเวลาข้าก็มา..ตูม..ตูม
 
เพราะ ฉะนั้น  เจ้าได้ถามถึงเรื่องของน้ำ  ธาตุน้ำจะกระฉอกกันทั่วทั้งโลกนั้น  ถ้าทั่วทั้งโลกในเวลาใกล้เคียงกันนั้น  ข้าพเจ้าก็จะบอกสาเหตุ  ว่ามาจากวัตถุที่มาจากนอกโลก  นั่นคือธรรมชาติอันหนึ่ง  เขามาตามแรงกรรมของเขา  ไม่มีใครกลั่นแกล้งเจ้า  แต่พวกเจ้าสั่งสมแรงกรรมกันเป็นส่วนมากถึง 70 % หรือมากกว่านั้น  เขาจึงดึงดูดแรงกรรม  แต่นั่นจะมาในระยะท้ายของภัยพิบัติ  เพราะฉะนั้น  สิ่งที่เขามานั้น  มันจะกวาดล้าง  กวาดล้างกันไปเกือบทุกชีวิต  ยกเว้นในบางชีวิตที่มีการเตรียมการอยู่ในที่ที่ปลอดภัย  โดยเทพที่มีญาณหยั่งรู้  มีการเตรีมการไว้ก่อน 
 
แต่ชีวิตที่เหลือ โดยบังเอิญนั้น  ก็จะเป็นบ้าเป็นบอกันไป  เพราะทนไม่ได้ในการที่ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนร่วมประเทศ  เพื่อนร่วมจังหวัด  เพื่อนร่วมตำบล  เพื่อนร่วมหมู่บ้านต้องตายไปต่อหน้าต่อตา  สติก็จะวิปลาศ.